Lắp Đặt Camera Cho Nhà Xưởng - Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ

Lắp đặt camera cho nhà xưởng đang là xu hướng được rất nhiều nhà  thầu, xưởng công ty trên địa tỉnh chú ý đến. Chính vị thế hôm nay Camera 24h xin đưa tới bạn đọc những thông tin đáng quan tâm về cách lắp đặt cũng như xử dụng sao cho hợp lý thiết bị quan sát tại nhà xưởng của mình.
- Do đặc điểm của nhà xưởng là diện tích rộng và xa.VÌ vậy khi nên sử dụng loại camera có ống kính điều chỉnh 2.8mmm-12mm để có thể điều chỉnh góc nhìn cho hợp với nhu cầu quan sát của chủ đầu tư.
- Nhà xưởng thường hay sử dụng điện 3 pha nên sẽ gây nhiễu tín hiệu.Vì vậy khi lựa chọn nhà cung cấp, tư vấn lắp đặt camera cho nhà xưởng Quý vị phải lưu ý đến các giải pháp chống nhiễu hoặc các đi dây để cách xa các nguồn điện 3 pha giúp cho tín hiệu camera đạt được tốt nhất.
Khi lắp đặt camera quan sát nhà xưởng cần lưu ý chọn loại camera thân có hồng ngoại quan sát xa và hồng ngoại của camera nhà xưởng phải có công suất lớn.
- Do diện tích nhà xưởng rất rộng và dài nên quý vị khi chọn nguồn để lắp đặt camera nhà xưởng nên dùng giải pháp nguồn tập trung tại trung tâm và dùng bộ chuyển nguồn Adapter tại vị trí từng camera để tránh hiện tượng sụt áp sẽ làm giảm chất lượng và camera bị nhiễu khi hệ thống hoạt đông .
- Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng bình thường chỉ áp dụng với chiều dài của dây <250m. khi >250M quý vị khi lắp đặt camera cho những nhà xưởng loại này nên chọn giải pháp camera AHD, HDCVI ( khoảng cách dây <500m), và giải pháp lắp camera nhà xưởng cáp quang nếu khoảng cách dây từ camera đến đầu ghi >500m.

”lap-dat-camera-binh-duong-2”
CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA CHO  XƯỞNG SẢN XUẤT CÔNG TY HOÀN LÂM TẠI KCN TÂN ĐÔNG HIỆP B, BÌNH DƯƠNG
”lap-dat-camera-binh-duong-7”

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích mà Lắp Đặt Camera Bình Dương muốn truyền tải tới bạn đọc.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
  • CÔNG TY TNHH MTV TM – DV CAMERA24H
  • Trụ sở chính: Số 401, đường 747, Xã Hội Nghĩa, Tx. Tân Uyên, T.Bình Dương.
  • (0650) 656 94 22 – 093 880 3646
  • Chi nhánh: Thôn Đông Bình, Ấp Bùi Chu, Xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom, Đồng Nai.
  •  0938 47 48 29
  • Demo trưng bày sản phẩm: 278 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
  • 093 880 3646 - 097 936 7113
  • trungtamlapdatcamera@gmail.com
  • Skype: trungtamlapdatcamera
  • Yahoo: trungtamlapdatcamera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lắp Đặt Camera Bình Dương
Top