Lắp đặt camera KBVISION Bình Dương - Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ

Giới thiệu qua về thương hiệu KBVISION

Tại Việt Nam, người tiêu dùng đã quen với các tổ chức camera đến từ Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc, hay sản phẩm được sản xuất chính tại Việt Nam. Hôm nay Lắp đặt camera Bình Dương xin đưa tới người dùng một dòng sản phẩm từ USA - Camera KbVision.

lap-dat-camera-kbvision-tai-binh-duong


doanh nghiệp KBVISION lấy được thành lập vào năm 1998, tại Ontario, Mỹ. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 140 quốc gia, trong đó có Việt Nam. KBVISION chuyên cung ứng cách thức an ninh giá rẻ và hoàn chỉnh mà không làm giảm chất lượng, hiệu suất hoạt động cao nhất. Ngoài lĩnh vực thiết bị an ninh, camera quan sát, KBVISION còn phát triển thêm các lĩnh vực: thiết bị y tế, thiết bị báo cháy, năng lượng xanh, và đặc biệt sản phẩm robot dân sự, thiết bị đeo thông minh. KBVISION không ngừng làm mới nâng cấp dây chuyền sản xuất hiện đại để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, đảm bảo tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.Camera KBVISION - công ty đến từ Mỹ

KBVISION nhấn mạnh ý tưởng quản lý về sự tự tin, sùng đạo, kiên nhẫn, kiên trì mà hấp thụ trong R & D, kỹ thuật sản phẩm và tiếp thị để sản xuất sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm nhiều nhu cầu của quý khách hàng và đưa đến hỗ trợ kỹ thuật ngay lập tức để xây dựng quản lý đời đời của nền tảng công ty.

lap-dat-camera-kbvision-tai-binh-duong

Các dòng sản phẩm của KBVISION đã có mặt tại Việt Nam

Với loại hình tổ chức đa quốc gia, các sản phẩm KBVISION được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc. Chính vì vậy,Khi bạn muốn lắp đặt camera kbvision tại Bình Dương thì nên lưu ý tới 3 dòng sản phẩm sau:

- Dòng KA: dòng sản phẩm cao cấp “Made in USA” chuyên ứng dụng cho các dự án chính phủ như sân bay, ngân hàng, tòa nhà chính phủ … đòi hỏi các giải pháp an ninh, bảo mật cao. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng của Hiệp hội tiêu chuẩn NEMA và Tiêu chuẩn Châu Âu EC & EMC, RoHS.

- Dòng KH: dòng sản phẩm cao cấp “Made in Taiwan” chuyên ứng dụng cho các dự án như nhà máy, trường học, bệnh viện … giá cả phù hợp hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường.

- Dòng KB: dòng sản phẩm phổ thông “Made in China” có được phân phối rộng rãi với giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác sản xuất của KBVISION và hai đối tác nổi tiếng: Sony Trung Quốc và Pegatron, tại Trung Quốc.

Camera và đầu ghi của KBVISION có các dòng công nghệ: HD-CVI, AHD, IP

lap-dat-camera-kbvision-tai-binh-duong

Các công nghệ cốt lõi từ KBVISION

- ROI (khu vực quan tâm): Trong phần lớn cảnh quay xem bởi một camera quan sát, chỉ có một tỷ lệ nhất định của hình ảnh mà người ghi hình bận tâm. Công nghệ này cho phép nâng cao chất lượng, độ phân giải hình ảnh của khu vực quan tâm đó, hơn so với những khu vực xung quanh.

- DEFOG: công nghệ giúp theo dõi rõ hơn trong điều kiện có sương mù.

- Phân tích video 1 cách thông minh: giúp làm tăng hiệu quả theo dõi. Có thể áp dụng mỗi một khu vực 1 ưu đãi phân tích khác nhau

  • Motion Detection: Phát hiện chuyển động
  • Face Detection: Nhận diện đến 32 khuôn mặt trong một khung hình
  • Appear / Disappear: Phát hiện sự xuất hiện hay biến mất của các đối tượng trong một khu vực ghi hình
  • Virtual Line / Enter / Exit: Phát hiện đối tượng ra vào, qua một dòng hay một khu vực
  • Audio Detection: Phát hiện các âm thanh bất thường
  • Tampering Detection: phát hiện cảnh báo khi khu vực theo dõi bị thay đổi, giả mạo.

- WDR

- Advanced DIS: công nghệ làm giảm mờ hình ảnh do rung lắc, chuyên ứng dụng tại các khu vực có nhiều rung động như đường giao thông, nhà ga, sân bay, cảng biển …

lap-dat-camera-kbvision-tai-binh-duong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lắp Đặt Camera Bình Dương
Top