Lắp đặt camera Bình Dương cho khách sạn - Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ

Thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và thái độ làm việc cao, bạn nên lắp đặt camera Bình Dương cho khách sạn.
Mục đích, tính năng của hệ thống camera quan sát
Sự thành công của hệ thống Camera theo dõi là nhờ bảo đảm có được những tính năng theo nhu cầu thiết yếu của khách hàng:
- Một hệ thống camera ghi hình sẽ giúp kiểm soát nhận được các hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời các sự cố xảy hay đơn giản là các hiện tượng cháy nổ xảy ra gây thiệt hại, …
- giám sát ngày đêm không ngừng 24/24h, có thể theo dõi trực tiếp bất cứ ở nơi đâu, thời điểm nào trên điện thoại hoặc máy tính qua hệ thống mạng internet, 3G
- ghi hình thấy các hành vi như: xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp tài sản,…
- quan sát lượng quý khách ra, vào khách sạn.
- quan sát lấy được thái độ, ý thức làm việc của công nhân viên và lưu nhận được hình ảnh các hoạt động đang diễn ra một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác trong thời gian dài để có thể làm cơ sở, bằng chứng xử lý tình huống khi cần thiết.
- Hệ thống camera theo dõi Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao,...

* Vị trí camera quan sát:

• Khu vực đại sảnh
- lựa chọn loại Camera ghi hình Dome cố định cho, ghi hình mọi sinh hoạt ra vào quý khách tại sảnh lớn.
• Khu vực phục vụ dịch vụ
- lựa chọn dòng Camera quan sát Dome cố định giúp quan sát linh hoạt và chi tiết , gắn tại các góc phòng nhằm đảm bảo giám sát toàn bộ hoạt động của người nhân viên phục vụ.
• Khu vực hành lang
- Camera quan sát Dome cố định như gắn tại vị trí góc phòng,nhằm mục đích giám sát hoạt động khách hàng tại hành lang.
• Khu vực lễ tân
- chọn lựa Camera theo dõi Dome cố định gắn tại quầy lễ tân, nhằm mục đích quan sát hoạt động nhân viên lễ tân đón tiếp khách & nhận và trả phòng cho quý khách.
* Một số hình ảnh thực tế thương hiệu đã triển khai tại
Khách sạn Liberty Đà Nẵng
Khách Trường Giang Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lắp Đặt Camera Bình Dương
Top