Những món quà tặng tân gia có giá 3-5tr đồng mà gia chủ nào cũng sẽ đê mê - Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ

Tân gia là một dịp lễ vô cùng quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Chính vì vậy mua gì để làm quà tặng tân gia cho hợp lý cũng không phải câu hỏi dễ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các món quà phù hợp nhất để bạn tham khao.

1. Linh vật phong thủy

Nhiều người quyết định tặng linh vật phong thủy mừng tân gia như tỳ hưu, thiềm thừ, sư tử, long quy…  họ cho rằng, những linh vật này có ý nghĩa lôi cuốn tiền của, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.


thông thường ở các shop phong thủy, mỗi linh vật này có giá từ 1 triệu đến 4 triệu đồng nhưng rất hút khách. Để cá nhân được tặng hoàn toàn đồng tình, bạn có thể tìm hiểu 1 chút về tuổi gia chủ cũng như màu sắc hợp phong thủy của người ấy. Như vậy, bạn sẽ có món quà tặng phong thủy mừng tân gia ý nghĩa và giá trị.

2. Bộ nồi, bát đĩa cao cấp
Những bộ xoong nồi, bát đĩa đẹp tuy không phải là món quà sang chảnh nhưng lại là những vật dụng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. Với số tiền từ 1 triệu đến 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho gia chủ một bộ nồi, bát đĩa toàn diện với hoa văn tinh tế.

Kết quả hình ảnh cho xoong nồi cao cấp

Quà tặng này giúp các gia chủ có thể có sẵn bộ đồ bếp để nấu bếp mỗi ngày. Thậm chí khi có khách tới, thấy bộ bát đĩa đẹp, họ cũng sẽ khen ngợi. Và kiên cố chủ căn nhà sẽ lại nhớ đến bạn.

3. Tranh thêu

Kết quả hình ảnh cho tranh thêu

Có nhà mới, chắc chắn gia chủ sẽ cần mua vài bức tranh để trang hoàngthành ratại sao bạn không tặng chủ căn nhà một bộ tranh thêu có hình thù đẹp và đúng sở thích của cá nhân đó.
Chỉ cần chọn lọc một bức tranh từ 1-2 triệu đồng là bạn đã có thể mua một bức tranh thêu đẹp. Hoặc nếu muốn món quà ý nghĩa hơn và nếu bạn đã khéo tay sẵn, bạn có thể lên kế hoạch tự thêu tặng gia chủ một bức tranh để mừng nhà mới. Họ sẽ vô cùng trân trọng món quà này đấy.

4. Đồng hồ đứng

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đứng

Một chiếc đồng biển đứng vừa là vật để trang hoàng vừa giúp gia chủ theo dõi thời kìthành thửhồ hết các gia chủ khi đón nhận món quà này sẽ rất bằng lòng.
thực tiễn, một chiếc đồng đại dương đứng nếu biết chọn lọc không quá đắt đỏ. Chúng thường có giá từ 2-5 triệu đồng/chiếc. Thế nhưng nếu biết tìm tới những địa chỉ mua rẻ, bạn vẫn có thể mua với giá gốc chỉ với giá khoảng 2 triệu đồng.

5. Ghế thư giãn

Kết quả hình ảnh cho ghế massage

Có nhiều cá nhân cho rằng, tặng tân gia sao lại tặng món quà kềnh càng này. Nhưng thực tiễn, ghế thư giản với chủ tâm giúp gia chủ có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn ngay tại nhà lại khá nhân tiện dụng và có nhiều ích lợi với sức khỏe.
Sau mỗi giờ làm việc bao tay, khi về nhà, gia chủ được ngồi trên ghế massage để thư giãn thì còn gì hoàn hảo hơn. Họ sẽ nhớ tới bạn đã tặng nó.
Giá mỗi chiếc ghế thư giãn khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng.

6. Lò vi sóng
giả dụ trong căn bếp nhà con người ấy chưa có chiếc lò vi sóng, tại sao bạn lại không nghĩ tới việc bỏ ra 1 khoản tiền từ 1 -3 triệu đồng để có thể mua món quà này.

Kết quả hình ảnh cho lò vi sóng
 chiếc lò vi sóng chẳng những thuận lợi cho việc hâm thức ăn cho gia chủ mà chúng còn cực kì thuận lợi cho những cô nàng, anh chàng đơn chiếc..

7. Khay Trà Phong Thủy


Cũng giống như tranh thêu, đồng hồ, Khay trà phong thủy có giá từ 3-5 triệu đồng cũng rất ăn nhập để làm quà tặng tân gia.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

 
Lắp Đặt Camera Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Lắp Đặt Camera Bình Dương
Top